ค้นหา

Custom Search

thaifly travel

Thursday, June 17, 2010

การเขียนบทความ

วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีแล้วหลังจากผลัดมาหลายวันว่าจะเขียนเรื่องการใส่เนื้อหาลงในบทความของเรา


หลังจากไปสนใจเรื่องค้าๆขายๆมา


การเขียนบทความนั้นเราก็มาที่บทความใหม่


ก็จะมีรูปแบบขึ้นมาดังรูปนะคะ

ชื่อเรื่องเราก็ใส่เรื่องที่เราต้องการเขียนบทความ แต่ถ้าจะทำเรื่องค้าขายด้วยเราก็ต้องไปหาkeywordsที่ตรงตลาดนะคะแต่ในที่นี้ขอพูดเรื่องการเขียนบทความก่อนก็แล้วกันนะคะ

เมื่อใส่ชื่อเรื่องแล้วก็จะมีช่องเขียนบทความ สามรถเขียนได้2 แบบแต่ดิฉันถนัดช่องเขียนแบบธธรรมดา ส่วนแบบhtml ต้องมือโปรเขียนคะไม่ไหวเขียนแล้วมึนคะ

ส่วนในช่องป้ายกำกับเราก็ใสคำที่เกี่ยวข้องกับบทความความของเราใสอย่างไรก็ได้ให้คนค้นหาเจอ

เมื่อเขียนบทความเรียบร้อยเราก็สามารถเลือกแสดงตัวอย่างก่อนนะคะเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของบทความที่เราเขียน

เมื่อเรียบร้อยแล้วเราก็เลือกเผยแพร่บทความคะ

เป็นอันเสร็จเรียบร้อยแล้วเกี่ยวกับเรื่องการเขียนบทความลงในบล๊อก หวังว่าเพื่อนๆคงได้ประโยชน์ไม่มากก้น้อยนะคะ แล้วพบกันใหม่คะ

0 comments:

Post a Comment