ค้นหา

Custom Search

thaifly travel

Sunday, June 6, 2010

แสดงสถิติคนเข้าชมblogเว็บไซด์

แสดงสถิติคนเข้าชมblogเว็บไซด์

เมื่อเราเขียนบล็อกเพื่อนๆ ก็คงอยากจะรู้ใช่ไหมคะว่าจะมีใครสนใจบล๊อกฉันไหมหนอ ในแต่ละวันเป็นอย่างไรบ้างเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขบล๊อกของเราให้โดนใจ และเป็นกำลังใจในการเขียนบล็อกต่อไป เราก็ไปสมัครที่http://www.stat counter.com


โดยกรอกข้อมูลให้ครบทุกอย่างแล้วกดnext
หน้าจอก็บอกว่าคุณลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วกดadd statcounter ดังรูปคะ





ต่อไปก็กรอกชื่อเวบไซด์หรือบล๊อกของเราลงไปแล้วกดnext แล้วเลือกรูปแบบ

เมื่อสมัครเรียบร้อยแล้วก็จะมีอีเมล์ตอบกลับมาที่เราพร้อมรูปประกอบ

เราก็สามารถทำตามรูปที่ส่งมาทางอีเมล์เลยง่ายมากขอบอก (เข้าข้างตัวเองหรือปล่าวหว่า)



โดยอธิบายพอให้เข้าใจสำหรับคนที่ยังไม่เข้าใจนะคะ


1เข้าไปที่แผงควบคุม


2เลือกรูปแบบ


3.add gadget

4.เลือกhtml จาวาสคริบ

5.copy โค๊ดมาใส่ในช่อง content

6คลิกsaveก็เรียบร้อยแล้วคะ

หากไม่เข้าใจสอบถามได้นะคะไม่ต้องเกรงใจจ้า






















0 comments:

Post a Comment